เตียมพร้อมก่อนทำข้อสอบ toeic test

เตียมพร้อมก่อนทำข้อสอบ toeic test

โทอิค คืออะไร

โทอิค (อังกฤษ: TOEIC) ย่อมาจาก Test of English for International Communication เป็นแบบทดสอบสำหรับวัดระดับความรู้หรือทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ ซึ่งจัดทำโดยสถาบัน Educational Testing Service (ETS) มีสำนักงานอยู่ที่เมืองพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา (ซึ่งเป็นสถาบันเดียวกับที่จัดสอบ TOEFLGMATGRE SAT) ผู้ที่เข้าสอบโทอิกสามารถนำผลการสอบไปใช้สมัครงานได้ทั่วโลก และผลสอบมีอายุ 2 ปีนับจากวันที่สอบ

ลักษณะของ toeic test

toeic test คือ ผู้นำระดับโลกด้านการประเมินผลภาษาอังกฤษสำหรับสถานที่ประกอบการ ตอนนี้ความเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษ toeic เป็นสิ่งที่จำเป็นมากในสภาพแวดล้อมการทำงานระดับโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นบุคคลที่ต้องการโดดเด่นเหนือคู่แข่ง หรือองค์กรที่ต้องการสร้างทีมที่มีทักษะมากขึ้น ข้อสอบtoeic สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้

ข้อสอบtoeic

ในฐานะผู้นำทางด้านอุตสาหกรรม ข้อสอบtoeic ได้กำหนดมาตรฐานสำหรับการประเมินทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นในที่ทำงานมานานกว่า 35 ปี ด้วยการทดสอบด้วยข้อสอบ toeic ประมาณ 7 ล้านครั้งต่อปี ข้อสอบ toeic จึงเป็นที่นิยมใช้กันมากที่สุดในโลก   องค์กรกว่า 14,000 แห่งในกว่า 160 ประเทศเชื่อถือคะแนนของข้อสอบ toeic เพื่อใช้ในการพิจารณา

 

การวัดผลของ ข้อสอบtoeic

ข้อสอบtoeic จะประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษของคุณในทักษะภาษาทั้ง 4 ที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในองค์กรระดับโลก – การฟัง  การอ่านการพูดและการเขียน ด้วยคะแนนข้อสอบtoeic ของคุณ

 

โอกาสที่มาพร้อม ข้อสอบtoeic

-ข้อสอบtoeic มีการทดสอบจากที่เที่ยงตรง ประเมินความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษของคุณอย่างแม่นยำ

-ข้อสอบtoeic แสดงให้องค์กรเห็นถึงทักษะการสื่อสารที่หลากหลายของคุณ

- ข้อสอบtoeic  สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน

-ข้อสอบtoeic เพิ่มโอกาสในการทำงานของคุณ

  

Visitors: 82,440