สิ่งที่ได้รับจากสถาบัน

สิ่งที่ได้รับจากสถาบัน

 

1. อาจารย์ผู้บริหาร จากสถาบันที่ติด 1 ใน 10 อันดับมหาวิทยาลัยในประเทศไทย ความสามารถของอาจารย์    คือตัวชี้วัดว่าอาจารย์ สามารถถ่ายถอดความรู้ที่ครอบคลุมให้กับน้องๆได้เป็นอย่างดี

2. ประสบการณ์การสอน 12 ปี (สอนตั้งแต่เป็นนักศึกษา)  เป็นอีก 1 ปัจจัยที่จะเป็นตัวบอกว่าอาจารย์มีทักษะในการถ่ายทอดความรู้และเทคนิคในการสอนได้ดี

3. เอกสารประกอบการสอน มีเอกสารสรุปสาระสำคัญ มีแบบฝึกหัดที่มากพอ มีหนังสืออ้างอิงที่มีเนื้อหาเหมาะสม ตลอดจนมีข้อสอบเก่าและใหม่ให้ลองทำมากที่สุด

4. สถานที่และเวลาในการเรียน ปัจจัยเรื่องสถานที่และเวลาในการเรียน นับความเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเรียนในกรุงเทพเลยทีเดียว โรงเรียนอาจารย์ขวัญ อยู่ใจกลางการคมนาคม สามารถเดินทางจาก ( ลาดพร้าว , รามอินทรา , มีนบุรี , บางนาและอีกหลายเส้นทาง ) โดยรถประจำทาง , เรือ , BTS , MRT , Airport Rail Link หรือรถยนต์ส่วนตัวก็มีที่จอดรถ

5. เรียนเดี่ยวแบบส่วนตัว เพราะอาจารย์สามารถเอาใจใส่ได้ใกล้ชิดมากกว่า และหากน้องๆ เก่ง หรือ พื้นฐานเป็นศูนย์ อาจารย์สามารถพัฒนาศักยภาพของน้องได้เต็มที่ เพราะสอนเนื้อหาให้เหมาะสมเป็นรายบุคค

6.ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย หากคุณเรียนจบคอร์สแล้ว สถาบันยังดูแลผู้เรียนทุกท่านตลอดค่ะ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเนื้อหา/แบบฝึกหัด สามารถสอบถามกับอาจารย์ขวัญได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง E-MAIL ค่ะ อาจารย์จะตอบทุกคำถามค่ะ จนกว่าผลคะแนนของผู้เรียนจะเป็นที่น่าพอใจค่ะ

7. ค่าใช้จ่ายเพียง 4999  ต่อ 1 หลักสูตร รับรองผล สามารถเลือกได้ตามต้องการ  (ฟรี !! เอกสาร ตลอดคอร์สเรียน )  ( เรียนส่วนตัว ราคานี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว เรากล้าการันตี )

8.ผู้เรียนสามารถมั่นใจในคุณภาพการเรียนและการสอนได้ค่ะ เพราะสถาบัน เป็นสถาบันที่มีการประเมินผลอยู่ตลอดเวลาค่ะ กล่าวคือ เมื่อผู้เรียนแต่ละท่านเรียนจบคอร์ส ทางสถาบันจะให้ผู้เรียนทำการประเมินผลในทุกด้าน ทางสถาบันยินดีน้อมรับคำติ-ชม เพื่อนำไปปรับปรุงในทุกๆด้าน ทุกคำติ-ชม ส่งผลให้สถาบันเป็นที่ยอมรับจนถึงปัจจุบัน

 

9. เมื่อเรียนจบคอร์ส สามารถ UP คะแนนได้จริง

 

 

 

 

Visitors: 82,365