ติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว ดีอย่างไร

 ติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว ดีอย่างไร

 ปัจุบันนี้คะแนนtoefl itp/ toefl ibt มีบทบาทกับเรามากขึ้นในทุกๆ สาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาบ ต้องสอบเพื่อยื่นคะแนนเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย บุคคลทั่วไปที่ต้องใช้ผลคะแนนเพื่อยื่นสมัครงาน ยื่นศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ปริญญาเอก รวมถึง ใช้คะแนน toefl itp/ toefl ibt ยื่นประกอบเพื่อจบการศึกษาเป็นต้น ผู้อ่านเห็นไหมค่ะว่าคะแนน toefl itp / toefl ibt  มีความสำคัญมากจริงๆ

 

เมื่อทุกท่านเล็งเห็นถึงความสำคัญของคะแนนtoefl itp / toefl ibt   กันแล้ว หลายท่านอาจกำลังเริ่มศึกษาด้วยตนเอง เรียนรู่ด้วยตนเอง บางท่านอาจกำลังมองหาสถาบันติวtoefl itp / toefl ibt รับรองผลอยู่ ผู้เขียนหวังว่า บทความนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกท่านอย่างแน่นอนค่ะ

 

ข้อดีของการติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว กับอาจารย์ขวัญ

1.ช่วยวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล

 

อาจารย์ขวัญจะทำการ SWOT ผู้เรียนเป็นรายบุคคล ( SWOT คือ การSCAN ผู้เรียน ลดจุดอ่อน เพิ่มจุดแข็ง ) กล่าวคือ การ SWOT ให้ผู้เรียนทราบว่าควรเพิ่มคะแนน Part ใดก่อน ภายในระยะเวลาอันสั้น ผู้เรียนแต่ละท่านจะทำคะแนนได้ดีในแต่ละ Part ไม่เหมือนกัน ผลการSWOT ของแต่ละท่าน จึงต่างกัน(หลักสูตร SWOT คิดค้นโดยอาจารย์ขวัญ หลักสูตรเฉพาะคะแนนขึ้นจริง ภายใน 1 สัปดาห์ รองรับกับผู้ที่พื้นฐานน้อยหรือไม่มีเลยจนถึงเก่งขั้นเทพ)

 

2. ทุกคำถามมีคำตอบ

 

การติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว เอกสารทุกชุดที่ได้รับ ทุกฉ้อย ทุกข้อ ผู้เรียนสามารถถามถึงวิธีการ ที่มาของคำตอบ กับเอกสารทุกเล่ม เราไม่สอนข้าม ไม่สอนกระโดด  หรือ ไม่ปล่อยทิ้งไว้เป็นคำถามสำหรับผู้เรียนค่ะ

 

3. ทุกคำถามคือเทคนิค

 

การติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว วิธีการสอนละเอียดมาก(ก ไก่ ล้านตัว)เนื่องจากโจทย์ 1 ข้อ สามารถใช้ทฤษฏีกลับหลังหัน (ทฤษฏีกลับหลังหัน คือ โจทย์ 1 ข้อให้วิธีการวิเคราะห์โจทย์มากกว่า 1 วิธีขึ้นไป ) ซึ่งทฤษฏีกลับหลังหันสามารถรองรับกับผู้เรียนทุกกลุ่มได้เสมอ

 

4. มองตาก็รู้ใจ

 

การติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว เนื่องจากเป็นการเรียนแบบส่วนตัว ประกอบกับอาจารย์ขวัญมีประสบการณ์สูง สามารถอธิบายหรือรู้ถึงจุดที่ผู้เรียนบางท่าน ที่มีลักษณะที่ไม่กล้าถาม หรือ ไม่รู้ว่าจะถามอย่างไร จะเริ่มจากตรงไหน แต่อาจารย์ขวัญมีวิธีอธิบายจุดที่ผู้เรียนไม่เข้าใจได้ทันที และสามารถอธิบายได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

 

5. มีโค้ชส่วนตัว

 

การติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว เปรียบเสมือนมีโค้ชประจำตัว ในระหว่างคอร์สเรียน หากผู้เรียนมีคำถามสามารถสอบถามในคาบเรียนได้ หรือ สามารถส่งมาใน Line ของอาจารย์ขวัญได้ค่ะ

6.เรียนแบบเร่งด่วน จัดวันและเวลาเรียนได้

 

ผู้เรียนสามารถเลือกติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล  ว่าจะจบภายในวันที่เท่าไหร่ กำหนดชั่วโมงเรียนต่อวันได้ กำหนดวันหยุด สามารถจัดได้ด้วยตนเองค่ะ เวลายืดหยุ่นมาก ดีต่อใจมากค่ะ

7.เลือกสถานที่ได้

 

เมื่อเข้ายุค 4G การติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัว การเรียนที่สถาบันอาจถูกปรับเปลี่ยนไปเรียนในช่องทางอื่นๆได้หลากหลาย เพื่อความสะดวกต่อผู้เรียนทั้งประหยัดเวลา และ ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

 

การติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล แบบตัวต่อตัวเลือกรูปแบบการเรียนได้ 3แบบ

 

1 การเรียนสดที่สถาบัน (ตรงข้าม The mall Bangkapi) เข้าซอยมาแค่ 5 นาที มีที่จอด

2.การเรียนผ่าน  Line หรือ Skype คือ สถาบันจะทำการจัดส่งเอกสารไปยังที่อยู่ของผู้เรียน(หรือผู้เรียนสามารถเดินทางมมารับด้วยตนเองที่สถาบัน)หลังจากผู้เรียนได้รับเอกสารแล้ว อาจารย์ขวัญจะสอนผ่านโปรแกรม Line หรือ Skype แบบเปิดกล้องVDO CALL หรือรับเฉพาะเสียงได้ค่ะ ราวกับว่ามีอาจารย์นั่งสอนอยู่ที่บ้านเลยค่ะ

3.การเรียนนอกสถานที่ ผู้เรียนสามารถกำหนดสถานที่ได้ อาจารย์ขวัญจะเดินทางไปสอนแบบตัวต่อตัว ในสถานที่ๆผู้เรียนสะดวก ผู้เรียนไม่ต้องเดินทาง สะดวกมากๆค่ะ

 

การติว toefl itp / toefl ibt รับรองผล กับอาจารย์ขวัญ มีข้อดี ดีต่อใจมากมายเหลือเกินค่ะ ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า เม็ดเงินของท่าน  สามารถสร้าง Value อย่างเหลือล้น ให้ทุกท่านที่กำลังตรียมตัวสอบtoefl itp / toefl ibt เลยทีเดียว คุ้มค่าที่สุด ดีต่อใจจริงๆค่ะ

 รายละเอียดคอร์สเรียน TOEFL ITP รับรองผล 650  / TOEFL IBT รับรองผล 100

 http://www.xn--m3ceyyh1f3do.com/14524204/toefl-itp-toefl-ibt

Visitors: 82,532